Hèn


Nguyễn Văn Hiệu : Ấy này, có cần phải công khai thế không đó. 😦 Mình không muốn tuyên chiến đâu !

Long Vân : Sợ gì ? Cậu nghĩ tụi nó đủ trình hack được account của cậu chắc ?

Nguyễn Văn Hiệu : Không, tại tính mình ôn hòa không thích gây sự thôi. 😦

nghiencuulichsu-21-10-2016-2

Long Vân : Bởi vậy, tớ thấy Mao Trạch Đông chửi đúng. Trí thức, nghệ sĩ các cậu đều là shit, vì bản tính nhu mì như thế.

Nguyễn Văn Hiệu : Chuẩn. 😀 Tớ cũng biết phận mà !

Long Vân : Bản thân Mao cũng là trí thức, nghệ sĩ, mà hắn còn cay đắng nói câu đó. Thì cậu phải biết rằng, một phần vì cái thái độ của các cậu đã tạo ra lũ như NCLS.

Nguyễn Văn Hiệu : Thôi liều lần này vậy, mong là chúng nó không ào vào chửi tớ. 😛

Long Vân : Mje, tớ lại chả phá nát cái account của tụi nó thì thôi. Tặng cậu bài này, phổ thơ Mao đó : 浪淘沙·北戴河.

Categories: ☺ TÙNG THOẠI | Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Điều hướng bài viết

Trả lời

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

