Thư tay


Long Vân : Tôi có giữ khá nhiều thư của lính chiến Cộng Hòa gởi về gia đình. Hồi còn trào lưu Y!M tôi vẫn viết thư tay mà. Có lẽ thế hệ tụi tôi là duy nhất không được học về cách viết hoa, tôi viết hoa được là nhờ mẹ tôi chỉ cho hồi năm lớp Ba. Lúc đó chữ hoa thường chỉ tồn tại trên báo tường thôi, đứa nào viết hoa có khi còn bị cô giáo mắng.

Triều Dương : Toàn lũ ngu bình luận, đúng là trẻ ranh mồm l** đéo biết gì cũng nói lỗi thời. Chưa có thời đại nào trẻ trâu nhiều như thế này. (>_<) Phải cùng nhau chọn một loại font cố định cho từng văn bản khác nhau.

Long Vân : Những thứ chữ đó được chuẩn hóa hết rồi ông, đừng sợ là bộ giáo dục thiếu người có tâm và tầm. Nhưng với lũ ngu thì có cho vàng nó cũng chỉ biết như bùn thôi.

Triều Dương : FB cho người ta cái ảo tưởng là tự do ngôn luận đấy ông, ra đời gặp nhau là im thin thít như chó ngay.

Long Vân : Thậm chí đéo biết nói câu gì ấy chớ. Thôi tôi ngủ, mai dậy sửa xe đạp.

Triều Dương : Uh, ngủ đi ! Mai tôi sửa xe tăng. Dm, có ngày sẽ thành phim Bản sắc văn dân.

daivietcophong-20-10-2016

Categories: ☺ TÙNG THOẠI | Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Điều hướng bài viết

Trả lời

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

