Bê bối cũ


Long Vân : Dm, thằng này làm thơ hay lắm ông, nó viết bằng cảm xúc của người tự kỷ đấy. Hồi trước, tôi vô tình dính vào việc yêu đương của nó. (>”<)

Triều Dương : Thế đéo nào ? =))

Long Vân : Cái số tôi vậy đấy, đéo có người yêu nhưng toàn bị cuốn vào mấy đứa ghen tuông. Hồi 2012 tôi kết bạn FB với một đứa cùng trường, đéo ngờ đó là người yêu thằng này. Đã là chat thì đương nhiên phải lả lơi chút mới vui, ai dè thằng này ghen, đòi đánh tôi. Nhưng sau khi nó biết không phải, thì nó và con kia cãi nhau to, rồi chia tay.

Triều Dương : Dm, tác nhân ly gián.

poem2011

Long Vân : Hồi đó đang là mùa hè, tôi rất tức vì con đội trưởng Mùa Hè Xanh xin tiền các khóa để đi tình nguyện ở Sóc Sơn, mà thực chất là ăn chơi, nên chửi con đó là gái điếm (vì vốn con này cũng rất lăng nhăng, ngủ với rất nhiều thằng và cả giảng viên). Thằng này cũng trong đội tình nguyện, tưởng lầm tôi chửi người yêu nó, thế là giận con người yêu sao lại chơi với hạng như tôi, rồi bắt con đó unfriend tôi (nhưng tôi vốn đã unf cả hai đứa nó trước rồi). Nói chung, đám có tâm hồn nghệ sĩ, chơi với tụi nó rất là mệt, ông ạ.

Triều Dương : Uh… Mje, bê bối quá !

Long Vân : Thằng này nghe đâu bố mẹ nó làm to, nhưng mà đày đọa nó lắm, lúc nào cũng kiểm soát việc nó đi đâu, làm gì, chơi với ai. Nó sinh ra chán nản, tự kỷ, thế là thành thi sĩ thôi. 4 năm đại học bố mẹ chỉ cho nó đi xe đạp, mà có khi phải đi bus, dù nhà ở tận Hà Đông. Khắt khe đến mức đó cơ mà.

Triều Dương : Khắt khe kiểu này thì quá đáng rồi. Haizzz ~

Long Vân : Nhưng đó là người tự kỷ thật và còn đáng được tôn trọng, chớ giờ có cả thể loại tự huyễn là mình tự kỷ mới nực cười. Dm !

Triều Dương : Dm, giờ mà thế giới có Stalin, Hitler, Tojo thế kỷ XXI nhỉ ? Lũ ngôn lù sẽ bị tiêu diệt !

Categories: ☺ TÙNG THOẠI | Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Điều hướng bài viết

Trả lời

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

