Livestream


Triều Dương : Thế ông bảo chặn số thằng ôn ấy đi. Dm, luyến ái phải rõ ràng, đéo có trò lấp lửng như thế.

Kình Văn : Nhắn tin nãy gồi. Nói chung, sau này có vợ con, tôi đéo muốn cho gặp nó. Tuy là bạn bè thân thiết, nhưng nhà có đàn bà phải tránh, cách hành xử với phụ nữ của nó quá bần tiện và bệnh hoạn.

Triều Dương : Xã hội giờ đủ thể loại đàn ông. Mà loại như nó vs Thắng, tránh hết ra. Bây giờ trêu gái còn khiếm nhã hơn cả đám 8X đầu 9X.

Kình Văn : Bây giờ cuộc sống dễ dãi quá, nên hầu như người ta coi việc nói năng và cảm nhận tình dục là thường. Nói thật, dù quý nó nhưng nhiều khi nó thốt ra mấy câu khiến tôi chỉ muốn đâm chết. Giờ hầu như chả có đạo đức gì để người ta biết kiềm chế hành vi. Dm, tự với chả do… có cái con cặc ~

Triều Dương : Bây giờ bố mẹ còn bó tay, thậm chí để chúng nó tùy nghi hành sự mà.

Kình Văn : Ví thử Dương, Đức, Sử, Vương… nghe được mấy bình luận khiếm nhã về vợ con mình coi đám đó còn đòi tự do nữa không. Mà tôi bảo thiệt chớ, tụi nó phẩm bình là còn nhẹ đấy, chớ thực tế còn nhiều điều đốn mạt hơn. Suy cho cùng, mấy tuyên ngôn “tự do – dân chủ” chỉ là nói nhảm kiếm ăn.

Triều Dương : Từ thời La Mã, đụng chạm đến vợ con người ta là đã phải ra tòa, thậm chí bị tống cổ khỏi thành phố. Tự do gì thì luôn có những vùng cấm, không là loạn. Trần Quang Đức đòi “giải phóng phụ nữ”, nhưng hắn có lấy con vợ đĩ thõa khoe mông vú đâu.

Kình Văn : Câu châm ngôn của TYPN luôn đúng với tâm lý mọi con trai An Nam. Thằng bạn tôi không chỉ ăn nói thô bỉ thôi đâu, có điều, nó không cảm thấy được hành vi đó là lệch lạc, và đến mức coi là hiển nhiên cơ mà. Đúng cái thời đại hamlone, cái đéo gì cũng đem khoe được.

👵 Thôi đi, anh là đồ ngu ! Anh hô hào đổi mới, Âu hóa, anh cổ động phái phụ nữ phải cải cách y phục theo mốt của anh, phải đánh phấn bôi môi theo cách thức của anh, thì tôi, tôi cũng là một phụ nữ mặc dầu tôi chỉ là vợ anh ! Tôi là người đàn bà, Khắp bàn dân thiên hạ này ai cũng có thể làm chứng cho tôi rằng tôi là phụ nữ, chính tôi cũng là phụ nữ ! Ai bảo không ? Ừ, có ai dám chối không ? Tôi thách ai dám bảo tôi không là đàn bà đấy ?

👴 Biết rồi ! Biết rồi… Câm đi ! Thối chưa !

👵 Tôi không câm có được không ?

👴 Câm đi, đồ ngu ! Khi người ta cổ động đàn bà thì phải biết là cũng có năm bảy thứ đàn bà ! Khi người ta nói phụ nữ… là nói vợ con chị em người khác, chứ không phải vợ con chị em của ta ! Mợ đã hiểu chưa ? Người khác thì được, mà mợ, mợ là vợ tôi, thì mợ không thể tân thời như người khác được !

👵 Thế thì tôi không hiểu nữa đấy ! Vô lý !

👨 Thưa bác, ta nên chia gia đình với xã hội ra làm hai.

👵 Thế sao bác cũng chủ trương cải cách trong báo của bác ?

👨 Là vì tôi cũng như bác giai. Phụ nữ nghĩa là vợ con chị em người khác chứ không phải vợ con chị em của tôi. Gia đình tôi thì cứ phải theo cổ, không được có hạng đàn bà ăn mặc tân thời nay khiêu vũ, mai chợ phiên, rồi về nhà chửi lại mẹ chồng bằng những lý thuyết bình quyền với giải phóng !

👴 Đối với tôi ấy à ?… Đàn bà cứ nhốt trong buồng, mợ đã hiểu ra chưa ?

👵 Giời ơi ! Có thể như thế được chăng ?

👨 Giời ơi ! Thì chỉ có thế mà mãi không hiểu ?

👴 Rõ đồ khốn ! Tưởng bở ! Đòi nay mốt này, mai mốt khác để làm túi cơm giá áo à ? Đã ăn hại chồng mà lại bắt chồng nay sắm thứ này, mai sắm cái khác để làm cho chồng phải khổ sở rồi không kiếm ra tiền để diện thì “đi khách” lấy tiền ! Đừng có học đòi ! Đừng có lãng mạn ! […] Tôi đã bắt được quả tang anh dùng những văn chương bóng bẩy ra mê hoặc vợ tôi, định làm cho vợ tôi trụy lạc, định làm tan nát gia đình nhà tôi đấy nhé ! Anh cứ liệu cái thần hồn ! […] Mau ! Đi về ngay ! Về cởi cái quần trắng ra ngay ! Không có mà không vợ, không chồng gì nữa đâu.

Triều Dương : Thì nếu Thắng đi phang gái, nó cũng sẽ về khoe. Xem hàng họ mặt mũi con nó vừa quất như thế nào… xinh xấu, to nhỏ, nở lép, thơm thối, lông nhiều ít ra sao. Mấy thằng như thế luôn có ẩn ức rất bệnh hoạn.

Kình Văn : Bây giờ có trò livestream làm tình mà ông. Tôi nói rồi, Facebook là công cụ tuyệt vời nhất để biết mọi hay dở của con người, là vì khi nó trở nên dễ dãi và gần gũi thì người ta có ảo giác là nó khiến họ được bộc lộ hết cái Tôi ra. Thế cho nên, bây giờ ông muốn thấy cảnh người ta đi ỉa, địt nhau, đấm nhau… thì quá dễ. Như thằng Thắng, nó còn nói thẳng, khi nào quất gái thì nó sẽ livestream full HD cơ mà.

Triều Dương : Trước đây đó là thứ cấm kị, ảnh hưởng đến nhân cách phẩm giá lắm.

Kình Văn : Tụi mình có làm gì đâu, mà rồi tự con đĩ Kim Như lột truồng bản thân đấy chứ. Nó đem hết “vốn tự có” của nó ra cho thiên hạ ngắm, ai ép ?

Triều Dương : Khi đến tam tuần, nhìn lại chúng nó sẽ thấy nhục lắm, thời trẻ trâu làm trò hề cho thiên hạ. Đến tuổi yên bề gia thất chúng nó sẽ hiểu ~

Kình Văn : Một tương lai cô độc nơi dưỡng lão viện, thậm chí xó công viên, đang đợi tụi nó.

Triều Dương : Khoảng 5 năm nữa sẽ phải trả giá. Cứ chờ đấy, công cụ của thời đại.

Categories: ☺☺ Thời đàm | Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Điều hướng bài viết

Trả lời

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

